The Best Tourist Guide Lifestyle แนะนำ พอตไฟฟ้า สำหรับมือใหม่

แนะนำ พอตไฟฟ้า สำหรับมือใหม่

0 Comments

ขายบุหรี่ไฟฟ้า

บุหรี่ไฟฟ้าที่ได้รับความนิยมในตลาดมากที่สุดตอนนี้คือ บุหรี่ไฟฟ้าพอต เพราะด้วยเอกลักษณ์ที่ไม่ได้ใหญ่เกินไป ใช้งานได้สะดวกสบาย จึงเหมาะกับการพกพาไปข้างนอก และความพิเศษของบุหรี่ไฟฟ้าพอต ยังช่วยในการเลิกบบุหรี่มวนได้อย่างดี โดยที่คนที่เลิกไม่ต้องรู้สึกทรมานร่างกาย จึงจัดได้ว่าบุหรี่ไฟฟ้า เป็นบุหรี่ที่ให้ประโยชน์ไม่น้อยเช่นกัน

และสำหรับท่านใดที่สนใจเกี่ยวกับบุหรี่ชนิดนี้ เราก็มี พอตไฟฟ้า แนะนํา จากร้านขายบุหรี่ไฟฟ้า Podnsalt ที่จะทำให้คุณสนุกกับการใช้งานบุหรี่ไฟฟ้า จะเป็นคนใหม่ที่เพิ่งจะเล่นบุหรี่ไฟฟ้าก็ดี หรือจะเป็นคนที่สูบบุหรี่มวนมาแล้วอยากจะเลิกก็ดี มาดูว่าบุหรี่ไฟฟ้าพอตอะไรไหนบ้าง ที่น่าสนใจในตอนนี้

พอตไฟฟ้าที่น่าใช้

1. Smok Nord 2 Kit

รุ่นนี้เป็นรุ่นที่มีการพัฒนามาจาก Smok Nord ที่เป็นรุ่นแรกของทาง ให้ดีขึ้นกว่าเดิม โดยขนาดที่กำลังพอดีมือ เล็กกะทัดรัด แต่ว่าคุณภาพของเจ้า Smok Nord 2 Kit ไม่ได้เล็กเลย สำหรับปริมาณความจุของน้ำยาที่พอดสามารถรับได้จะอยู่ที่ 3 มล. และความจุของแบตเตอรี่ก็ให้มาพอสมควรทีเดียว ที่ 1500 mAh โดยความจุที่มีสามารถใช้งานได้เต็มวันแบบสบายๆ อีกอย่างราคาก็สบายกระเป๋าสุดๆ

2.Ijoy Evo

เป็นบุหรี่ไฟฟ้าที่เหมาะกับคนที่เพิ่งเล่นบุหรี่ไฟฟ้าเป็นครั้งแรก ความพิเศษของรุ่นนี้คือใช้งานได้ง่าย มีลวดลายสีสันน่าใช้ และมีความจุแบตแตอรี่ที่สูงถึง 1100 mAh ที่สามารถใช้งานได้ทั้งวัน และอีกอย่างที่พิเศษก็คือ รุ่นนี้สามารถใช้กับน้ำยาได้หลากหลายด้วย เป็น พอตไฟฟ้า แนะนํา อยากให้ทุกคนได้ลองเลย

3.Voopoo Vinci Air

ค่ายนี้จัดว่าเป็นค่ายบุหรี่ไฟฟ้าที่ได้รับความนิยมอีกค่ายหนึ่ง ไม่ว่าจะเป็นรุ่นไหนก็ได้รับการตอบรับจากผู้ใชเป็นอย่างดี ความพิเศษของ Voopoo Vinci Air มีสีสันให้เลือกเยอะ ดีไซน์ทันสมัยน่าใช้ สามารถปรับความแรงของไฟได้เยอะกว่าบุหรี่ไฟฟ้ารุ่นอื่น มีชิพสำหรับควบคุมการทำงานของบุหรี่ไฟฟ้า ให้ผู้ใช้ใช้งานได้ง่ายขึ้น และช่วยเพิ่มความปลอดภัยด้วย

4.Geekvape Aegis Boost

สำหับบุหรี่ไฟฟ้าจากค่ายนี้ ก็ได้ออกมาหลายรุ่นแล้วเช่นกัน โดยมาในแบบใหม่จะมาในสไตล์ของพอต ที่ให้ผู้ใช้ใช้งานได้งง่ายกว่าแบบก่อนๆ สำหรับความพิเศษของบุหรี่ไฟฟ้า Geekvape Aegis Boost คือสามารถกัดน้ำเข้าไปในตัวเครื่องได้ ป้องกันสิ่งสกปรกจากภายนอกเข้าไปได้เป็นอย่างดี สำหรับท่านใดที่ใช้บุหรี่ไฟฟ้าแล้วใช้ไม่ค่อยถนอม บุหรี่ไฟฟ้าตัวนี้จะตอบโจทย์การใช้งานได้ดีที่สุด

เลือกอย่างไรไม่ให้พลาด

ที่แนะนำมาทั้งหมด ทุกท่านอาจจะยังไม่ต้องตัดสินใจก็ได้ แนะนำว่าให้คุณดูรีวิวการใช้งาน และดูเปรียบเทียบข้อดีข้อด้อยของแต่ละรุ่นก่อน รวมถึงเรื่องราคา เพื่อให้คุณได้บุหรี่ไฟฟ้าตัวที่คุ้มค่ากับเงินของคุณมากที่สุด 

เพราะคุณต้องใช้ไปอีกนาน ดังนั้น พอตไฟฟ้า แนะนํา ข้างต้น เป็นตัวช่วยให้คุณตัดสินใจเลือกรุ่นได้ง่ายขึ้นเท่านั้น หากท่านใดที่กำลังหาอยู่ล่ะก็ แนะนำรุ่นดังกล่าวทั้ง 4 รุ่น แต่ให้ดูเปรียบเทียบอีกรอบเพื่อความมั่นใจ